Ngoài những đôi giày cao gót lênh khênh thì giày bệt là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày của mọi cô gái. Đôi giày bệt giúp bàn chân thoải mái hơn rất nhiều, bởi phần mũi chân không phải chúi xuống chịu lực cho toàn bộ cơ thể như khi mang các loại giày cao gót. Chạy nhảy thoải mái trên một đôi giày cao gót là điều hầu như không thể, nhưng với một đôi giày bệt xinh xắn thì điều đó lại cực kì dễ dàng.

Giày bệt luôn mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân khi di chuyển nhiều

Ngoài mẫu giày búp bê truyền thống có nguồn gốc từ các vũ công ballet, ngày nay giày bệt được cách điệu rất nhiều loại khác nhau, được phân loại theo cấu trúc mũi giày, mũi vuông hoặc mũi nhọn, cách điệu có dây sau (slingback) hoặc bít gót. Tuỳ sở thích của mình mà các cô gái có thể chọn cho mình một đôi giày bệt phù hợp, thoải mái nhưng vẫn thể hiện được phong cách thời trang, cá tính riêng của bản thân. Dưới đây Eleventh sẽ giới thiệu một số các loại giày bệt được yêu thích gần đây, hãy cùng nghía qua xem đôi nào phù hợp với bạn nhé

Mẫu giày búp bê cột nơ, điểm nhấn là chiếc nơ nhỏ cột xinh xắn, thiết kế mũi nhọn với gam màu nâu và nude hồng nhã nhặn, đây là ý tưởng không tồi cho những cô nàng điệu đà, nữ tính.

Mẫu giày Bow Ballerina của Eleventh

Thêm một mẫu giày bệt có nơ nữa nhưng điểm đặc biệt là chiếc nơ cột sau gót chân tạo điểm nhấn ở phần gót chân cho cô nàng cá tính. Chất liệu mềm mại cùng đệm lót rất êm, mang đến sự thoải mái cho bàn chân khi đi lại nhiều.

Mẫu giày Slingback bow đến từ thương hiệu Eleventh

Đối với những cô gái yêu thích sự giản dị, thì mẫu giày bệt mũi nhọn cổ điển sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, lược đi chi tiết trang trí, màu sắc trung tính mang lại cảm giác tối giản, nhưng vẫn rất thanh lịch.

Các mẫu giày bệt trơn mũi nhọn của Eleventh