Sự trở lại của tone màu nude những năm gần đây trên các sàn diễn quốc tế cũng như trong ngành công nghiệp làm đẹp hiện đại là điều không thể chối cãi. Sức hút của màu nude trường tồn qua năm tháng không những bởi tính ứng dụng cao mà còn bởi nét thanh lịch, đơn giản nhưng quyến rũ của màu sắc này. Trong tủ đồ của các cô gái hiện đại không thể thiếu sắc nude, chiếc áo choàng nude thanh lịch hay đôi giày nude cao gót thời thượng là những items không thể thiếu.

Có rất nhiều lý do để một cô nàng sành điệu sở hữu ít nhất một đôi giày nude trong tủ giày, hãy cùng Eleventh điểm lại nhé!

Giày cao gót nude mang lại cảm giác chân dài hơn. Vì trùng tone màu với màu da chân nên các đôi giày cao gót màu nude luôn có khả năng đánh lừa thị giác, cảm giác đôi chân của người mang dài ra hơn, chính vì vậy giày cao gót nude xuất hiện với tần xuất dày đặt trong các lookbook thời trang cũng như các tấm ảnh Outfit of the day nghìn like trên mạng xã hội.

Mẫu giày Orchid slingback nude của Eleventh

Cực kì dễ phối trang phục với giày nude. Sẽ có những ngày bạn ra đường nhưng không biết diện đôi giày nào cho hợp với bộ trang phục đang mặc trên người. Đừng ngần ngại chọn ngay đôi giày màu nude nhé, gam màu nhã nhặn này phù hợp với hầu hết các màu sắc của quần áo, vì đây cũng là tone màu của da bạn mà. Tuy nhiên để bộ trang phục không gây nhàm chán cho thị giác thì bạn hạn chế phối giày và quần áo màu nude cùng sắc thái nhé!

Mẫu giày Trapezium heel của thương hiệu Eleventh

Không phải lo vấn đề lỗi mode với các đôi giày màu nude. Gam màu nude trường tồn qua thời gian, nên các nàng không lo lỗi mode với màu sắc trung tính này. Tuy không gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ như các màu sắc khác nhưng về độ an toàn với xu hướng sắc màu thời trang qua các mùa thì gam màu nude tương tự sắc đen, trắng, sẽ hoàn toàn không có khái niệm lỗi mode!

Giống như màu đen, sắc nude không bao giờ có khái niệm lỗi mode

Thanh lịch, gợi cảm với giày nude. Dù đi đến một bữa tiệc lộng lẫy hay xuống phố cafe nhẹ nhàng với bạn bè thì đôi giày màu nude luôn phù hợp. Gam màu trung tính này tuy không nói lên được nhiều cá tính và phong cách thời trang của chủ nhân nhưng giày nude mang lại nét thanh lịch, uyển chuyển, mềm mại và gợi cảm khó chối cãi. Đây cũng là lựa chọn an toàn cho những cô nàng thích sự tối giản, lịch thiệp.