Giày sandal luôn là phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày của các cô nàng hiện đại. Tính ứng dụng cao, thoải mái đi lại vì không đau ngón và gót chân, cảm giác thông thoáng bàn chân…là những ưu điểm của loại giày này. Có rất nhiều loại giày sandal trên thị trường với kiểu dáng, màu sắc, chiều cao khác nhau. Ở bài viết này sẽ giới thiệu những mẫu sandal được ưa chuộng nhất hiện nay tại ELEVENTH.

Square head sandal mẫu giày với thiết kế sắc cạnh, vuông vức ở phần mũi và gót giày hình khối mang phong cách Hàn Quốc. Phần gót trụ 5.5cm không quá cao, sườn giày nhẹ, chất liệu da mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho bàn chân khi đi lại nhiều. Kiểu dáng thiết kế sắc cạnh, mang cảm giác mạnh mẽ, cá tính cho người mang nhưng cũng không kém phần thanh lịch bởi màu sắc nhã nhặn, quai sau mảnh.

Elle Sandal mẫu giày cao 7cm, phù hợp đi tiệc với kiểu dáng nữ tính , nơ trang trí thắt thủ công, quai mảnh cực thanh lịch mang lại cảm giác thanh thoát cho bàn chân. Thiết kế gót trong lạ mắt, dáng trụ vững chắc nên dù cao 7cm cực kì tôn dáng nhưng vẫn di chuyển thoải mái mà không hề sợ đau chân.

Circle heel Thiết kế sandal mới nhất của Eleventh, mang phong cách cơ bản với bảng ngang và quai sau mảnh, tuy nhiên điểm nhấn phần gót mang lại vẻ mới lạ cho thiết kế. Gót giày hình tròn cao khoảng 5,5cm vững chắc, dễ di chuyển nhưng cực kì nổi bật cho đôi bàn chân khi bước xuống phố, đầy thu hút, tự tin, cá tính cho cô nàng mang mẫu giày này.

Bowly high heel Mẫu giày dành cho các cô nàng chuyên trị giày cao gót, bởi gót cao đến 9cm. Thiết kế quai mảnh quen thuộc nhưng có nơ thắt thủ công đính lên, cực kì nữ tính và thanh lịch. Mẫu giày chuyên dành cho các bữa tiệc, hơi khó khi đi lại nhiều bởi gót cao và nhọn, nhưng với những nàng tín đồ giày cao thì hoàn toàn không thành vấn đề nhé.