Nhiều bạn nữ nghĩ rằng giày cao gót màu đen rất đơn điệu và nhàm chán, nhưng thực tế, mẫu mã trên thị trường giày thời trang nữ hiện nay được cập nhật liên tục, với các chất liệu, kiểu dáng thiết kế mới lạ, độc đáo. Màu đen khẳng định tính độc lập, nữ quyền của chủ nhân, có những ưu điểm như không bao giờ lỗi mốt, an toàn khi phối trang phục, tính ứng dụng cực kì cao… chính vì vậy trong tủ giày của bất kì người phụ nữ nào luôn có ít nhất vài đôi giày cao gót màu đen. Hãy cùng ELEVENTH điểm qua những mẫu giày cao gót màu đen được khách hàng ưa chuộng gần đây nhé!

Mẫu giày Cut out pointed toe, luôn là thiết kế được ưa chuộng nhất với các cô nàng công sở bới tính ứng dụng cao và cực kì dễ di chuyển. Eleventh đã thử làm một khảo sát nhỏ với những khách hàng đã từng mua sản phẩm này. Đa số đều cảm thấy dễ dàng khi đi nhanh, kể cả lên dốc hoặc đi cầu thang. Thiết kế gót nhọn nhưng không quá cao 5cm và có phần thiết kế cắt xẻ ôm ngang một phân bàn chân, sườn giày nhẹ, chất liệu mềm, rất êm và nhẹ cho đôi chân.

Sandal Elle Sandal mẫu giày cao 7cm được Eleventh ra mắt cuối năm 2019, phù hợp đi tiệc với kiểu dáng nữ tính , nơ trang trí thắt thủ công, quai mảnh cực thanh lịch mang lại cảm giác thanh thoát cho bàn chân. Thiết kế gót trong lạ mắt, dáng trụ vững chắc nên dù cao 7cm cực kì tôn dáng nhưng vẫn di chuyển thoải mái mà không hề sợ đau chân. Đây là lựa chọn phù hợp cho các bạn nữ muốn chọn một đôi giày không quá cao, đủ để đi tiệc và có thể sử dụng để đi dạo phố, đi chơi với bạn bè.

Mẫu giày Basic heel luôn là một item must-have cho tất cả phụ nữ. Nếu một ngày bạn ra đường không biết nên sử dụng đôi giày nào phù hợp với bộ trang phục khó phối, thì một đôi giày gót nhọn màu đen luôn là cứu cánh hợp lí. Thiết kế cực kì cơ bản, phù hợp trong mọi hoàn cảnh, đi làm, đi học, dạo phố hoặc kể cả dự tiệc. Có vài cô nàng tối giản còn nói rằng họ chỉ cần một đôi giày cao gót đen cơ bản trong tủ giày là đủ, dễ dàng phối mọi trang phục và sử dụng bất cứ đâu.

Mẫu giày Trapezium heel gót trụ thiết kế hình thang độc đáo, chất liệu Synthetic cao cấp mang lại độ bền cho sản phẩm. Mẫu sản phẩm kiểu dáng cơ bản, không lỗi mốt, êm chân là lựa chọn hàng đầu cho các cô gái văn phòng