Dù ra đời cách đây đã lâu nhưng kiểu giày Mule luôn được lòng phái nữ bởi tính ứng dụng linh hoạt cao và phù hợp với xu hướng của thời trang hiện đại. Nếu bạn đang cần tìm một mẫu giày tiện dụng, tiết kiệm thời gian chuẩn bị trang phục nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng thanh lịch, nữ tính thì Mule hoàn toàn là lựa chọn tối ưu rồi đấy.

Một số cô nàng cảm thấy hơi phiên hà bởi một số mẫu giày đòi hỏi phải buộc dây, cài khoá phức tạp, thì giày Mule chỉ cần xỏ chân vào và đi, thiết kế các mẫu Mule luôn hở gót, đây là ưu điểm cực kì lớn cho những cô nàng luôn cảm thấy đau ở phân gót chân với các loại giày cao gót thông thường. Nếu không muốn suy nghĩ quá nhiều cho trang phục khi ra khỏi nhà, khoác một chiếc blazer thanh lịch cùng quần jean, xỏ đôi Mule đơn giản vào là bạn đã có một outfit đủ thanh lịch, ưu nhìn rồi. Một ưu điểm không thể không nhắc tới đối với các mẫu Mule là thiết kế mũi nhọn, khi mang vào sẽ làm cho chân cảm giác dài hơn, bàn chân cũng thon gọn hơn.

Nếu bạn đang phân vân mẫu Mule nào là lựa chọn phù hợp với bạn thì hãy cùng xem qua các thiết kế Mule của Eleventh nhé.

Mẫu giày Black n White mule của Eleventh ra mắt vào cuối năm 2019 và được khách hàng nữ vô cùng ưa chuộng. Tone chủ đạo của sản phẩm màu trắng, phối viền đen, đây là 2 màu sắc không bao giờ lỗi mode qua thời gian. Không cần mất thời gian suy nghĩ phối với đôi giày nào khi ra đường, màu trắng và đen có thể phối với mọi loại trang phục; ưu điểm của thiết kế này là gót cao vừa phải, 6cm đủ tôn dáng nhưng gót trụ nên cực kì dễ dàng khi di chuyển.

Mẫu giày Basic mule là kiểu dáng kinh điển nhất đối với loại giày Mule này. Gót nhọn nhưng cao chỉ 3cm, phù hợp cho mọi lứa tuổi, nhất là khi bạn cần một đôi giày tươm tất ra đường nhưng kiểu dáng đơn giản và không quá cao. Chất liệu satin mềm mại thay bằng da cũng là một lựa chọn cho các cô nàng đã có quá nhiều đôi giày da hoặc giả da trong tủ giày.

Mẫu Bowly mule luôn được xem là thiết kế điệu đà nhất của Eleventh, phần nơ được làm thủ công chiếm gần hết diện tích phần mũi giày. Mẫu mule này cực kì phù hợp với các cô nàng mang váy đầm hoặc phối với trang phục màu hồng pastel, màu hồng nude tăng thêm nét nữ tính, thanh lịch cho phái nữ.